วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ZIP ฉบับปฐมฤกษ์ วางแจกครั้งแรก


ZIP เล่มแรกปล่อยของเมื่อวันที่ ๘ สิงหาคม ๒๐๐๘ เป็นการปล่อยพลังแบบ One Man Show เพราะนายทวีวงศ์ (บ.ก ของเราน่ะแหละ) ลุยเองคนเดียวทั้งๆที่เวลาก็ไม่ค่อยจะมีเพราะทำงานประจำไปด้วยนั่นแหละ ผมขอเรียกมันว่างานเลี้ยงชีพ แต่กับ ZIPนี่มันงานเลี้ยงจิตวิญญาณ วะฮะฮ่าๆ บ.ก ของเราจึงลุยด้วยพลังที่เต็มเปี่ยมประหนึ่งว่าตนมาตามหาช้าง, ไม่มีสลิง ไม่ใช้ตัวแทน เจ็บจริง เข้าเนื้อกันบานเบอะ (อันนี้ขอกัดหน่อย อิอิ) โดยไม่รู้สึกเหนื่อยเลย...ผมว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น เนื้อหาในเล่มเปิดตัวนี้ก็เลยเกี่ยวกับเลข ๘ ซะเลย ซึ่งในตัวเลข 8 แบบฝรั่งนี่ก็มีความหมายเป็น Infinity (n.ความไม่มีที่สิ้นสุด, ความไม่มีขอบเขต) ได้ด้วย จึงเป็นที่มาของมโนภาพในการทำ ZIP เล่ม ๑ นี้ครับ
ตอนแรกเราพยายามจะหาที่อยู่เพื่อให้เพื่อนๆเข้ามาติดต่อเราได้ผ่านทางไฮไฟว์ จะได้อัพข้อมูล และปรับปรุงงานของเราผ่านข้อคิดเห็นของเพื่อนๆ แต่ปรากฎว่า บ.ก เราเอาแต่อัพข้อมูลของสาวๆ ( วะฮะฮ่าๆๆ ขอกัดอีกนิด) เราเลยคิดว่าจะเปลี่ยนที่อยู่ และหาช่องทางพบปะเพื่อนๆ หรือเผยแพร่หนังสือ ZIP ของเราใหม่ซึ่งจะแจ้งให้ทุกคนทราบโดยเร็วนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น