วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

a book ให้โอกาสไปแจม Love Fair

บรรยากาศภายในงาน Love Fair ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ราชดำริ ที่ ZIP ได้มีโอกาสดีๆจาก a book ให้มาแจม (มันสุดยอดมาก ๆๆๆๆ a day เนี่ยนะ แทบไม่อยากเชื่อหูตัวเองเลย ตอน บ.ก บอกเราน่ะ) งานมีจัดกันตั้งแต่ ๑๐-๑๕ กุมภาพันธ์ เราได้ ๔ วันคือถึงวันศุกร์ที่ ๑๓ แค่นั้นก็สุดยอดแล้ว






พวกเราเหล่ามนุษย์แปลง ZIP


ไหน ๆก็มีโอกาสเราเลยทำเนียนบังคับแกมยัดเยียดเก็บภาพสาวๆคู่กะ ZIP ซะหน่อย อิอิอิ ยาวไป.....



























ด้านล่างคือหนุ่ม ๐๐๗ คุณหนึ่งสมาชิกใหม่ของเรา ฮ่าฮ่าๆๆๆๆ















บังเอิญได้เจอมือกีต้าร์ของวง Sunday Drive ที่เอางานของตัวเองมาแจมเหมือนกัน




จากที่ได้มีโอกาสครั้งนี้กับ a book , ZIP ก็ได้สมาชิกใหม่ๆ มาเพิ่มเป็นคนในครอบครัวอีก ๘ ท่าน (ขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับที่ให้โอกาสสนับสนุน ZIP ^_^)
และด้วยความตื่นสนามผมดันลืมเก็บภาพสมาชิกเอาไว้ มานึกได้เอาก็ตอนที่จะกลับบ้านแล้ว แต่โชคดียังมีภาพคุณหนึ่งสมาชิกที่เราออกใบเสร็จเลข ๐๐๗ ให้ไป(เอ๊ะ! หรือว่าเป็นสายลับ??) มากู้หน้าพวกเราเอาไว้ได้ วะ ฮะฮ่า ดูรูปด้านบนเลย

ที่ได้มาออกบู๊ธนี่สนุกดีนะครับ โคตรตื่นเต้นเลย ผมว่าเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยตื่นอะไรยังมีออกอาการไปด้วยเลย ที่ดีมากๆคือได้เจอเพื่อนใหม่ๆ เพียบ ซึ่งเป็นครั้งแรกของ ZIP ด้วยที่ได้มางานแบบนี้ ต้องขอบคุณ a book, คุณกอล์ฟ และพี่กุ้ง หัวหน้าทีมดูแลของ a book ที่ช่วยเหลือและแนะนำพวกเราเป็นอย่างดี และขาดไม่ได้ก็ บ.ก.บิ๊ก a book ที่ให้โอกาส ZIP มาแจมงานนี้ด้วย




ขอบคุณอีกครั้งครับ (รักนะ จุ๊บๆ)

1 ความคิดเห็น:

  1. โอ๊ว เจ๋งไปเลยครับงานนี้ มีผู้คนที่มีอุดมการณ์เดียวกันเพียบ
    คือมีใจรักที่จะผลิตงานเอง งานทำมือโดยคนไทย เพื่อ คนไทยล้วนๆ

    ตอบลบ